Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Đặng Thu Thảo u buồn trong bổ xung ảnh đen trắng

Thời kì qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gần như vắng bóng tại các sự kiện, cũng như thường nhận lời mời chụp ảnh thời trang. Thu Thảo chia sẻ, cô không muốn hình ảnh xuất hiện quá tràn lan, mà chỉ có mặt ở những nơi thật cấp thiết. Người đẹp e sợ, nếu xuất hiện liên tục, khán giả sẽ bị nhàm chán. Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo cùng một người bạn thực hành bộ ảnh trên phố trong chiều mưa. 'Với con gái, trời mưa rất dễ mang tâm cảnh buồn. Tôi chụp bộ ảnh này, phần nào biểu hiện cảm xúc đó của những người con gái', Thu Thảo đãi đằng.
Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo được nhiều nhãn hàng cũng như các công ty mời hợp tác. Trong số đó, không ít người khuyên cô nên dấn thân vào showbiz. Song, Đặng Thu Thảo rất tỉnh táo. Cô muốn có một nền móng vững chắc, nên cốt yếu dành tiền bạc, thời kì và công sức đầu tư vào việc học. Cô muốn trở nên một người phụ nữ thành đạt, được nhiều người quý trọng.
Bên cạnh trau dồi việc học, Đặng Thu Thảo dành phần đông thời kì để tham gia các sự kiện từ thiện. Cô đang là đại sứ cho nhiều chương trình dành cho người nghèo, người khuyết tật. Thu Thảo san sẻ, trước khi trở nên Hoa hậu Việt Nam, nơi cô đi xa nhất là TP HCM. Còn giờ, cô may mắn được trải nghiệm nhiều môi trường sống, cả trong nước lẫn nước ngoài. Nhờ đó, mỗi ngày của cô càng có ý nghĩa hơn, vì cô tinh thần được từng việc mà mình đang làm.

Hàn Quốc Việt
Ảnh:Đông Phong