Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Bộ văn hóa Hàn Quốc vào cuộc hay hay vụ thao túng BXH âm nhạc.

Xung đột ích giữa các công ty lớn và nhỏ có thể khiến quy định này khó có thể vận dụng rộng rãi

Bộ văn hóa Hàn Quốc vào cuộc vụ thao túng BXH âm nhạc

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cũng đã không thể ngơ và bắt đầu "vào cuộc".

Nghe các ca khúc của SNSD  tại đây. Nhà JYP Nhưng biện pháp này chỉ được áp dụng khi có sự đồng ý của cả các bảng xếp hạng và các công ty tiêu khiển.

Trước đó, một địa chỉ ID có thể truy cập cả nghìn lần vào ca khúc trong thời gian ngắn. Theo đó, số lần thực tiễn download sẽ có tỷ trọng lớn hơn số lần truy cập thực tế khi đánh giá các ca khúc. Cách phổ thông nhất hay được ứng dụng là tăng số lần play và tải ca khúc đó về bằng các dụng cụ và dịch vụ "ngầm". Nhà SM Dẫu vậy, mãi gần đây, 4 ông lớn của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn gồm  SM  , JYP, YG và Star Empire mới "đồng tâm hiệp lực" lên tiếng cáo giác sự thao túng này.

000-3

Bộ văn hóa Hàn Quốc vào cuộc vụ thao túng BXH âm nhạc

Tuy nhiên, phí download sẽ đắt hơn rất nhiều lần nên điều này có thể hạn chế các công ty tự mình download để tăng lượt download.

000đ/bài). Keeng. Việc các công ty tiêu khiển lợi đụng sơ hở trong cách đánh giá thứ hạng các ca khúc của các bảng xếp hạng để thao túng và đổi thay vị trí các sản phẩm âm nhạc không phải là mới tại Hàn Quốc. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cho biết họ sẽ đưa ra những biện pháp nhằm ngăn chặn hiện tượng thao túng này.

Bên cạnh đó, nếu phát hiện bất kì ăn lận nào, kết quả của ca khúc đó sẽ bị hủy. Do đó, có khối ca khúc dù không đạt về chất lượng hay không gây được nhiều ấn tượng nhưng vẫn giữ những vị trí trong Top 10. Vn là trang nhạc độc nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.