Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Canada chú chia sẻ ngay trọng đầu tư ngành công nghệ sinh thái.

Bộ trưởng Denis Lebel nhấn mạnh Chính phủ Canada nối hội tụ vào đích tăng trưởng việc làm và tương trợ cho các công ty công nghệ sạch tiền tiến. Chính phủ Canada đánh giá các ích gắn liền với lĩnh vực công nghệ sạch là sự ra đời các công ty công nghệ và lao động tay nghề cao, năng lực cạnh tranh cao của sờ soạng lĩnh vực kinh tế, giảm lượng phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính và giải pháp cho cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

EQ là tổ chức độc lập, phi lợi nhuận đại diện cho lĩnh vực công nghệ sạch tại tỉnh Quebec. /. Lĩnh vực năng động này đang tăng lên nhanh chóng trên quy mô toàn cầu, với tổng đầu tư không ngừng tăng, từ 2,2 tỷ USD năm 2005 lên 9 tỷ USD năm 2011 bất chấp cuộc suy thoái kinh tế năm 2008. Ngoại giả, EQ còn tương trợ các doanh nghiệp thiết kế, phát triển, thích nghi, thương nghiệp hóa và xuất khẩu công nghệ sạch.

Công nghệ sạch là lĩnh vực quan trọng, được tạo thành từ nhiều ngành và đang được xác nhận rộng rãi. 000 CAD từ ngân sách liên bang. Viên Thị Luyến (TTXVN). 000 CAD trong tuổi từ năm 2013-2015.

Thực tiễn, với sự xuất hiện các giải pháp sáng tạo góp phần nâng cao tính cạnh tranh, nhiều nhà nước đang tận dụng những dịp do ngành công nghệ sạch mang lại để đạt được thịnh vượng kinh tế vững bền. Tại Canada, công nghệ sạch đang trở thành lĩnh vực chiến lược quan yếu nhất của nền kinh tế xanh, đóng góp cho sự thịnh vượng của tỉnh Quebec nói riêng cũng như Canada nói chung.

Bộ trưởng Denis Lebel nhấn mạnh sự tương trợ của chính phủ liên bang cho phép EQ triển khai nhiều hoạt động đáp ứng đề nghị của ngành công nghệ sinh thái - hay công nghệ sạch. Ra đời năm 2009, với đích đưa Quebec trở nên nơi dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ sạch, EQ tụ tập quờ quạng các ngành công nghiệp trong tỉnh để cùng làm việc trong lĩnh vực công nghệ sạch bao gồm các công ty sáng kiến, trọng tâm nghiên cứu-phát triển, chuyển giao công nghệ, công ty dịch vụ tiêu dùng, cộng đồng tài chính, tổ chức giáo dục-đào tạo và hiệp hội lao động.

Theo đó, Chính phủ Canada sẽ giải ngân cho EQ khoản kinh phí 600. Năm 2012, EQ cũng đã nhận được 117.