Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Giải nỗi lo rậm phân giải cao lông ở chị em

Tình trạng rối loạn nội tiết trong cơ thể khi đến tuổi dậy thì, tiền mãn kinh, hay thân béo phì đều có khả năng kích thích hóc môn nam giới phát triển làm các sợi lông trên cơ thể đậm và rậm hơn thông thường. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, nữ giới thường sử dụng dược phẩm có chứa xteoit, hay bị những tổn thương về tình cảm, tinh thần, hoặc ăn uống thực phẩm có thnhiều chất bảo quản, phụ gia... Đều có thể dẫn đến tình trạng nhiều lông.

Dùng ánh sáng để triệt lông là giải pháp tối ưu giờ.

Một số ý kiến lo ngại rằng khi chiếu ánh sáng vào thân sẽ gây ung thư da tựa như khi ta tiếp xúc với ánh nắng ác vàng quá nhiều. Tuy nhiên, suy nghĩ này không chuẩn xác, ung thư da thường xuất hiện khi làn da bị tác động bởi tia cực tím (bước sóng ánh sáng ngắn dưới 300nm) khiến các tế bào da chẳng thể chống đỡ được và gây nên hiện tượng tái xám, lở loét, mất màu. Đối với ánh sáng sử dụng trong thẩmlap dat truyen hinh avgmỹ mà cụ thể là trong triệt lông là loại ánh sáng chuyên dụng có bước sóng từ 560nm đến 1.200nm, các tia cực tím, UVA, UVB và các tạp sáng đã được loại bỏ, thành ra sẽ không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Cho đến nay, trên thế giới cũng chưa có một trường hợp nào bị ung thư da do dùng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng bởi thế bạn không nên quá lo lắng.

Công nghệ ánh sáng NewIPL giúp loại bỏ đến 80% lượng long cứng và đen trên thân thể.

Đối với tình trạng viêm nang lông, nguyên cớ chính là do lớp sừng trên da quá dầy khiến lông không thể đâm xuyên qua được nên sẽ mọc ngược vào trong và cuộn tròn lại gây ngứa ngáy. Nếu bạn cạo, nhổ lông không đúng cũng khiến vùng da đó bị thương tổn, nếu không điều trị kịp thời có thể phát triển thành mụn, nhọt…

Để điều trị viêm chân lông hiệu quả, bạn cần phải loại bỏ tình trạng sừng hóa trên da bằng cách tẩy da chết cho da theo định kỳ, dùng kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, bạn nên chọn lựa một phương pháp tẩy lông hiệu quả và an toàn. Một số loại ánh sáng khi chiếu vào da cũng có công dụng điều trị viêm nang lông tốt, bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông vĩnh viễn phối hợp điều trị và ngăn ngừa viêm nang lông bằng .

Đây là phương pháp có khả năng triệt tiêu vĩnh viễn đến 80% lượng lông cứng và đen trên thân, vừa có khả năng tiếp thu sắc tố trên da, giúp da sáng hơn, thu nhỏ lỗ chân lông, khắc phục vết thâm và làm giảm tình trạng viêm nang lông chóng vánh và hiệu quả.

Bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề vệ sinh cá nhân, cần tắm rửa hàng ngày, không mặc áo quần ẩm ướt, nên dùng những loại vải thoáng mát và dễ hút mồ hôi…

Thông tin được tư vấn bởi trọng tâm thẩm mỹ Belas Spa:

- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 5449 56 38 / 5449 56 39.
- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639.
- 14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 05113525638/39 - 1900571239

Email: info@belasspa.Com.
Website: www.Belasspa.Com.
Fanpage: http://www.Facebook.Com/pages/BELAS-SPA/117526434961539?ref=hl.

(Nguồn:trọng tâm thẩm mỹ Belas Spa)