Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Hành lí xách tay cập nhật của “sao” ở Premier League gồm những gì?

Jesus Navas



Khi các cầu thủ Man City chuẩn bị lên đường sang Đức dự Audi Cup 2013, Jesus Navas đã vô tình mở vali xách tay trước ống kính của các tay săn ảnh.

Rất nhanh, những vật dụng cấp thiết của giới cầu thủ khi du đấu đã được chỉ ra, cứ vào những gì có trong hành lí xách tay của Navas:

1. Túi xách tay hiệu Gucci
Chiếc túi này được các cầu thủ dùng để đựng các đồ mỹ phẩm như gel vuốt tóc, dầu tắm, dầu gội, nước hoa nhằm “phục hồi nhan sắc” sau mỗi trận đấu.


Bên trong vali xách tay của Navas khi chuẩn bị sang Đức thi đấu


2. Tai nghe nhạc loại xịn
Những quãng đường di chuyển dài cần có những khoảng thời kì thư giãn bằng âm nhạc. Và đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì không thể không chơi hàng hiệu. Như Navas là tai nghe Dr Dre.

3. IPad
Đây là một trong những vật dụng bất li thân, sau điện thoại di động của giới cầu thủ để họ có thể duy trì liên lạc với người thân, bạn bè và người mến mộ ở bất cứ nơi đâu, bất kì lúc nào. Ngoại giả, những trò game trên iPad cũng giúp họ có thêm cách giết thời kì trên đường đi du đấu.

4. Giày thể thao Nike Air Max
Khi không phải chạy trên sân cỏ, những đôi giày đinh được thay bằng những đôi giày thể thao đế mềm và hợp thời trang. Như trường hợp của Navas, anh không phải mất tiền mua đôi Air Max vì đã có Nike tài trợ.


5. Áo tập của CLB
y phục tập dượt và thi đấu của đội bóng là thứ chẳng thể thiếu đối với giới cầu thủ.

6. Vật thể không xác định
Tính nhanh, quờ những món đồ kể trên trong vali của Navas có tổng giá trị khoảng 1.000 bảng.