Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Họa bì - một bộ phim được ly kỳ, hấp dẫn

(TGĐA online) -Phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu đến từ Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc. Với độ dài 34 tập, phim truyền hình "Họa bì" hiện rất hot ở Trung Quốc, ca khúc chủ đề của bộ phim cũng đang được tầng nhiều nhất trên các trang mạng Hoa ngữ. Bộ phim hết sức cảm động, ly kỳ, quyến rũ, có sự dự của nữ diễn viên Dương Mịch và các diễn viên nức tiếng khác, được phát sóng lúc 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, bắt đầu từ ngày 02/08/2013 trên kênh HN1.

Giám chế của phim truyền hình Trần Gia Thượng song song là đạo diễnHọa Bìđiện ảnh cho biết “Phim truyền hìnhHọa Bìsẽ rung rợn, đặc sắc và chi tiết hơn bản điện ảnh”

Hạ Lão cho rằng con người và yêu quái có thể cùng tồn tại một cách hòa bình. Ông có 2 đệ tử là cháu nội Hạ Băng và cô con nuôi Tiểu Duy. Chẳng may, Tiểu Duy lại yêu nhầm người đã có gia đình. Tiểu Duy không chịu nổi những lời dị nghị khiến “yêu tinh” của cô lại xuất hiện. Nhưng Hạ Lão lại cho rằng tính yêu quái trong cô chưa được khai trừ hết nên gây ra xung đột. Tiểu Duy lỡ tay giết chết Hạ Lão, Hạ Băng thề sẽ tìm Tiểu Duy để phục thù. Tiểu Duy muốn khôi phục lại tính yêu quái của mình, cô buộc phải ăn tim người mới có thể bảo toàn được khuôn mặt xinh đẹp. Còn nếu ăn được trái tim của người mình yêu thì hiệu quả hơn, lúc đó Tiểu Duy sẽ được trường thọ bất lão. Nhưng người mà Tiểu Duy muốn tìm lại chẳng tìm thấy. Trong lúc tuyệt vọng, cô lại gặp được “Chân mệnh thiên tử” là Vương Sinh. Vương Sinh đã cứu Tiểu Duy và mang cô trở về Giang Đô. Vợ của Vương Sinh là Bội Dung đại lượng thu nhận Tiểu Duy. Khi ấy, Tiểu Duy đã có tình cảm với nơi này. Trong thành liên tiếp xảy ra những vụ án xẻ ngực khoét tim mà hồ hết đều do Tiểu Duy gây ra. Chỉ có Bội Dung nghi Tiểu Duy là yêu quái nhưng không một ai tin điều cô nói. Bội Dung đã bí ẩn tìm đến Quách Dũng – một kiếm khách võ nghệ cao cường, từng là bồ một thời của cô để diệt yêu tinh. Song Vương Sinh có hiềm khích với Quách Dũng vì cùng yêu Bối Dung nên nghi oan nàng chính là thủ phạm giết người.


Muốn chiếm đoạt Vương Sinh làm chồng, Tiểu Duy tìm cách hãm hại Bội Dung, biến nàng thành yêu tinh tóc trắng, hai mắt nhỏ dòng máu đỏ. Bối Dung không muốn để chồng và những người dân lành bị móc tim nên nhấn là hồ ly, bị mọi người ném đá, xua đuổi…

Bản“Họa Bì”điện ảnh chỉ vỏn vẹn 90’, nhiều tình tiết chưa được biểu hiện, bản truyền hình dàn dựng dựa trên “Họa Bì”điện ảnh, hiệu ứng hình ảnh dàn dựng công phu, nội dung và chi tiết được khai khẩn sâu hơn nên sẽ làm nội dung của nó trở nên phong phú hơn nhiều.

Diễn viên Dương Mịch từng sắm vai Tình Văn ở“ Tân bình khang Mộng”, một vai diễn được người xem khẳng định vừa xinh đẹp vừa đáng yêu lại vô cùng mạnh mẽ đã trở thàng nhân vật chính trong phim ”Họa Bì” – một Thiên Nga Tinh Tinh – Tiểu Hồng yêu nữ si tình có tình có nghĩa.

Giám chế:Trần Gia Thượng

Diễn viên: Trần Di Dung, Dương Mịch, Lăng Tiêu Túc, Lý Tông Hàn, La Gia Anh.

Hồng Liên.