Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Những hoa hậu - á hậu Việt kém duyên cung cấp vì cười hở lợi

Sở hữu vóc dáng cao ráo, ngoại hình chuẩn và khuôn mặt thon gọn, Hoàng My là một trong những sắc trổi trong những năm gần đây. Tuy không sở hữu là da trắng, hay vẻ đẹp sắc sảo, ở Hoàng My luôn toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn nhờ làn da ngăm và nụ cười với duyên với khuôn miệng rộng.

Tuy nhiên, đây cũng chính là tội lỗi của Á hậu, nụ cười hở lợi ít nhiều khiến cô mất điểm tinh quái. Trong nhiều khung hình, Hoàng My cười tươi hết cỡ cũng là lúc cô để lộ tội lỗi nụ cười hở lợi.

Dù không sở hữu một sắc đẹp hoàn hảo nhưng không thành ra mà người đẹp trở thành kém trổi. Trong nhiều hoạt động của cuộc thiHoa hậu thế giới 2012, cô vẫn là ứng cử viên tạo được cảm tình và gây sự để ý nhờ nét đẹp nhân đức, thuần Việt
tội của Hoàng My lộ rõ hơn khi cô cười tươi hết mình.

Jennifer Phạm luôn được nhắc đến là nhan sắc hàng đầu làng tiêu khiển Việt. Bà mẹ 2 con luôn biết tạo sức hút bằng vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ. Thế mạnh khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to buồn giúp cô có được sự ưu ái từ công chúng và luôn được coi là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt.

Jennifer Phạm sở hữu một nụ cười nhân từ và thiện cảm. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ,Hoa hậu Châu á tại Mỹlộ khuyết hở lợi mỗi khi cô cười tươi.
Nhờ những ưu điểm mặt trái xoan, mắt to tròn trên khuôn mặt, nên lỗi cười hở lợi hiếm khi bị người ái mộ phát hiện.

Á hậu Việt Nam 2000Ngọc Oanh là ví dụ điển hình nhất về tội cười hở lợi. Ngọc Oanh sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, hiền lành, kèm theo ánh mắt sâu thẳm hút hồn. Á hậu cũng sở hữu một làn da trắng hồng đáng mơ ước.

Những tưởng khuôn mặt cô chỉ giao hội những ưu điểm nhưng dễ dàng nhận thấy Ngọc Oanh có tội kém căn nguyên nụ cười hở lợi.
Cận cảnh khuôn mặt đẹp hoàn hảo vẫn sót lại nụ cười hở lợi, thiếu sót khiến cô đôi lúc kém tự tin khi cười tươi.
Cận cảnh nụ cười hở lợi khiến vẻ đẹp của cô khó đạt điểm hoàn mỹ.
Hoa hậu nữ giới Việt Namdược đánh giá là người đẹp sở hữu nụ cười nhãi và khuôn mặt ưa nhìn. Tuy nhiên, Dương Mỹ Linh cũng đôi lúc tỏ ra kém duyên mỗi khi cô cười hết cỡ.
Khi cười tươi, cũng là lúc cô để lộ tội lỗi nụ cười hở lợi.
Á hậu Việt Nam 2012Hoàng Anh cũng là một trong những nhan sắc có được vẻ đẹp thuần Việt đáng kiêu hãnh. Thế nhưng, trong nhiều khung hình, người hâm mộ cho rằng, nụ cười của cô bớt tươi vì thiếu sót hở lợi.
Thiếu sót hở lợi rộ rõ khi mỹ nhân khoe nụ cười tươi.
Ngô Thanh Vân từng đoạt giải á hậu 2 cuộc thiHoa hậu Việt Nam qua ảnh 2000. ''Đả nữ'' cũng là một trong những dung nhan hàng đầu làng giải trí. May mắn sở hữu một thân hình cân đối, khuôn mặt đẹp hoàn hảo, thế nhưng nụ cười của Ngô Thanh Vân lại trở thành điểm yếu độc nhất vô nhị của cô, trong nhiều khoảnh khắc, người đẹp cười tươi và lộ rõ tội lỗi hở lợi.

Dù sở hữu nụ cười hở lợi, nhưng không vì vậy mà cô che dấu khuyết điểm của mình. ''Đả nữ'' vẫn luôn tươi cười phát huy thế mạnh khuôn mặt khoác và ma lanh. Nụ cười hở lợi không làm cô mất đi vẻ đẹp suýt và duyên dáng.

''Nữ vương nội y'' Ngọc Trinh cũng là một trong những sắc trổi của showbiz Việt. Người đẹp sở hữu một ngoại hình cân đối và khuôn mặt ưa nhìn. Tuy nhiên, tội lỗi cười hở lợi của Ngọc Trinh đôi lúc khiến cô trở nên kém duyên dáng. Trong nhiều khung hình, người đẹp vô tình để lộ tội lỗi này.

Cho dù nụ cười hở lợi khiến cô mất điểm nhưng không nên chi mà Ngọc Trinh kém trổi, người đẹp luôn biết tiết chế bằng cách cười mỉm hoặc cười nhẹ mỗi khi đứng trước ống kính phóng viên.

Á hậu Thụy Vân cũng là một trong những nhan sắc đáng tự hào của showbiz Việt. Thời gian vừa qua, Thụy Vân hiếm khi xuất hiện tại làng tiêu khiển, cô cũng ít lộ diện trên các trang báo, người đẹp chỉ xuất hiện tại những sự kiện của bạn bè thân thiết. Dù là Á hậu Việt Nam nhưng Thụy Vân vẫn có những tội tại khuôn mặt đẹp thuần Việt. Nụ cười hở lợi khiến cô mất điểm khi được so sánh với nhiều mỹ nhân tuyệt sắc của showbiz.
Khuôn mặt trái xoan đẹp nhẹ nhàng của Thu Thảo chiếm được thiện cảm của đông đảo người ái mộ, bởi vậy người đẹp luôn phát huy sở trường ở nụ cười duyên và đầy ý nhị. Tuy nhiên, chính ưu điểm nụ cười oắt lại là tội của người đẹp. Đặng Thu Thảo không may khi sở hữu nụ cười hở lợi. Tội không khiến nụ cười của cô bớt rỡ ràng, nhưng nó chứng minh vẻ đẹp thiếu hoàn hảo của sắc hàng đầu Việt Nam.

Kim đơn

Theo Infonet