Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Ral đang hoang một cách “vô đạo đức”



Ở TBN, nơi có tỷ lệ thất nghiệp là 27,16% (với thanh niên là 56%), kinh tế suy giảm 1,3% trong năm nay thì việc Real bỏ ra một số tiền khổng lồ cho một cầu thủ bị cáo buộc là “vô đạo đức” và “mang tính khiêu khích”.

Chủ toạ Tottenham

Theo một khảo sát mới nhất của Marca, 86,3% số người được hỏi nói rằng Real không nên bỏ ra số tiền lớn đến thế (104 triệu bảng) trong khi một nửa số độc giả của AS định giá Bale chỉ rơi vào khoảng 60-70 triệu bảng.

Những kẻ ngoan cố sẽ nói rằng ngoài những giá trị sân cỏ, Bale sẽ đem về lượng tiền mặt cực lớn từ quảng cáo và bán áo đấu.

Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng tốp 3 cầu thủ xuất sắc nhất mùa của UEFA mới công bố không có tên Bale (anh này đứng thứ 8 trong tốp 10). Còn ở một BXH khác, về doanh số bán áo đấu ở Premier League, Bale cũng không lọt vào tốp 10 và kém cả Cazorla hay Chamberlain.

Chưa nói đến Rooney hoặc Van Persie cho dù Tottenham là một trong số những đội được yêu thích nhất ở nước Anh và bản thân ngôi sao xứ Wales là cầu thủ xuất sắc nhất EPL. Vậy nên, rất khó thấy một ai khác được lợi trong thương vụ đình đám này, ngoài Tottenham.

Vịnh Kỳ