Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Bùi Bích Phương ‘tái xuất’ hay tại ‘Hoa khôi trí óc'

Bùi Bích Phương đăng quang hoa hậu năm 17 tuổi và đến nay đã 24 năm. Sau đăng quang, Bùi Bích Phương vẫn miệt mài đi học, lấy bằng thạc sĩ tại Hàn Quốc rồi mới trở về Việt Nam làm việc.

Năm 2000, Bùi Bích Phương thành thân và bây giờ, chị có một gia đình hạnh phúc với một bé trai 11 tuổi, một bé gái 9 tuổi và một người chồng thương xót chị.


Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương

Sau nhiều năm vắng bóng và ít xuất hiện trên sàn diễn, mới đây Bùi Bích Phương được huấn luyện viên The Voice Kid Thanh Bùi mời làm tham mưu y phục cho các thí sinh nhí trong đội của mình. Với khuân mặt khả ái và phong cách thời trang sang và thanh lịch Bùi Bích Phương được BTC cuộc thi Hoa khôi trí óc Việt Nam mời đồng hành cùng các thí sinh.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 3/8 tại nhà thi đấu thể thao, đường Nguyễn Biểu–TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), truyền hình trực tiếp trên VTV6, với sự góp mặt biểu diễn của những ca sĩ, người mẫu, hoa hậu nức danh như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương, Ngọc Trâm The Voice...

25 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết sẽ phải qua các phần thi: trang phục áo dài, trang phục áo tắm và y phục dạ hội, từ đó tìm ra 5 thí sinh có số điểm cao nhất lọt vào phần thi ứng xử. Hoa khôi trí óc Việt Nam sẽ đăng quang với tổng giải thưởng 200 triệu đồng.

An Như