Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Chủ nhật mới thêm của bạn.

Sư Tử  (23/7 – 22/8) Công việc bận rộn khiến cả tuần mới rồi của Sư Tử thật mệt mỏi, vậy thì vì sao bạn không cho mình một buổi tối yên tĩnh bên những người thân yêu, hoặc một chuyến dã ngoại ngắn trong ngày

Chủ nhật của bạn

Khi bạn có thể chăm sóc cho mình tốt nhất, bạn mới có thể quan hoài nhiều hơn tới mọi người. Dương Cưu  (21/3-19/4) Nếu Dương Cưu vẫn còn băn khoăn về chuyện tình cảm của mình thì đã đến lúc, bạn nên ngồi lại với người ấy để cả hai có thể san sớt lòng mình, để cả hai phía hiểu nhau, yêu nhau hơn.

Xử Nữ  (23/8 – 22/9) Hơn bao giờ hết, sức khỏe chiếm một vai trò quan yếu bức thiết với Xử Nữ, và nên, đừng tẻ với bản thân.

Ngồi lại và lập cho mình một kế hoạch tiêu cụ thể, rồi bạn sẽ thấy lợi ích rõ ràng của nó. Thiên Bình   (23/9 – 22/10) Thay vì tiếp chuyện để guồng quay ồn ã của công việc cuốn bạn đi thì ngày bữa nay thực thụ là thời điểm lý tưởng để buông lỏng và nghĩ về những dự kiến tốt đẹp cho mai sau.

Ma Kết  (22/12 – 19/1) Bằng một trái tim vị tha, bạn sẽ có được sự đón nhận và thương tình của mọi người xung quanh. Song Ngư  (19/2 – 20/3) Một ngày may mắn trong chuyện tình cảm của Song Ngư, thần tình có thể gõ cửa nhà bạn, đem đến cho bạn những giây phút lãng mạn ngọt bên người thương, hoặc cho bạn cơ hội gần hơn với một ai đó mà lâu nay bạn để ý.

Đừng tức giận ai đó chỉ vì chuyện không đáng, nếu không tâm trạng bực bõ sẽ kéo bạn đi cả ngày dài mất. Song Sinh   (21/5 – 21/6) Mọi thứ có thể không diễn ra “xuôi chèo mát mái” như Song Sinh muốn, nhưng đừng bởi thế mà tức giận.

Bảo Bình  (20/1 – 18/2) Chuyện tình cảm chính là mối nhọc lòng lớn nhất của Bảo Bình bữa nay, dường như bạn đang băn khoăn về chọn lọc của mình và tự hỏi, liệu nó có chuẩn xác không? Cho mình nhịp nhìn lại tất thảy, bạn sẽ biết câu đáp là gì. Với những định hướng sẵn có, bạn có thể bắt đầu tuần mới đầy hiệu quả.

Nếu bạn cứ nắm giải quyết sờ soạng trong cùng một thời khắc, thứ bạn có được chỉ là sự chán nản, mỏi mệt mà thôi. Bò Cạp  (23/10 – 21/11) Sự gượng nhẹ có thể khiến Bò Cạp rất mệt mỏi ngày bữa nay, và thành thử, hãy chỉ làm những gì mà bạn có thể thôi. Con người không ai là hoàn hảo cả, và bạn cũng thế, vậy thì tại sao lại cứ trách móc bản thân mình chứ?  Cự Giả  i (22/6 – 22/7) Tài chính là vấn đề của Cự Giải ngày hôm nay, đừng quên rằng việc bạn quản lý tiền nong ngày bữa nay có tác động thế nào đến ngày mai.

Đừng bỏ lỡ thời cơ của mình. Sự thoải mái tinh thần sẽ giúp bạn có thêm hứng khởi cho mai sau. Kim Ngưu  (20/4 – 20/5) Kim Ngưu mỏi mệt bởi những luồng suy nghĩ khác nhau liên tục xuất hiện trong đầu bạn. Đừng giữ những tư lự trong lòng nữa, nếu không, bạn chỉ càng mỏi mệt mà thôi. Nguyễn Hương. Tuy nhiên, thay vì làm khó bản thân, vì sao không cho mình được buông lỏng, thư giãn một tí cho đến khi bạn thấy thoải mái trở lại và có thể suy nghĩ về tất cả một cách thấu triệt hơn.

Nhân Mã  (22/11 – 21/12) Nếu Nhân Mã có thể bỏ qua những điều nhỏ nhặt, chắc chắn bạn sẽ có một ngày dễ chịu.