Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

CLB mới nhất XM The Vissai Ninh Bình: Lo trụ hạng.

Ở vòng 19 tới, V

CLB XM The Vissai Ninh Bình: Lo trụ hạng

Một kết quả bất thần và nó khiến V. Ở vòng 18 vừa qua, V. Vn). Ảnh: VSI Bởi V. Ninh Bình còn phải gặp khó khăn khi làm khách trên sân của Thanh Hóa.

Việc gặp Thanh Hóa ở thời điểm này xem ra là thử thách quá khó cho thầy trò HLV Văn Sỹ bởi Thanh Hóa đang cần chiến thắng để hoàn tất mục tiêu lọt vào top 3 mùa này. Ninh Bình có thể bảo toàn vị trí trên BXH khi mùa giải chấm dứt.

Ninh Bình đã liên tiếp mắc sai trái và thường mất tập trung ở nửa cuối hiệp 2. Nếu HLV Văn Sỹ không sớm khắc phục những điểm yếu này thì sẽ khó cho V. Ninh Bình còn phải gặp chính K.

Thu Phương (thethaovietnam. Kiên Giang ở vòng 20 đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định cho chiếc vé sẽ phải xuống hạng mùa này. Có nhẽ thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ không muốn tự làm khó mình trong những vòng đấu còn lại của mùa này. Kiên Giang được thi đấu trên sân nhà gặp XM Xuân Thành SG mà thầy trò HLV Lại Hồng Vân có kết quả tốt thì sẽ gây sức ép lớn lên V. Ninh Bình đã thua ngay trên sân nhà trước ĐT.

LA với tỷ số 3-4. Do đó, chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa cuối tuần này thầy trò HLV Văn Sỹ sẽ phải dốc toàn lực thi đấu để ra về với ít ra là 1 điểm.

Nhưng xem ra xét về phong thái cũng như tinh thần của V. Ninh Bình. Trong những vòng đấu vừa qua, hệ thống phòng vệ V. Ninh Bình không được khả quan cho lắm. Ninh Bình đang gần chạm đáy và nếu tiếp tục miêu tả tư thế yếu kém ở 4 vòng đấu còn lại thì nguy cơ xuống hạng có thể xảy ra.

Nếu thua trong cuộc đối đầu với Thanh Hóa ở vòng 19 trong khi K.