Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

VLTK phiên bản 3D thu phí liên tục nhằm tạo ra 'văn hóa giải trí'.

Thử hỏi anh có dễ gia nhập được đội nhóm nếu trang bị thua kém người ta

VLTK phiên bản 3D thu phí nhằm tạo ra 'văn hóa giải trí'

000 đồng/ngày (thậm chí ít hơn) là không hề đắt trong thời buổi thị trường leo thang để có thể trải nghiệm một phiên bản 3D cuốn hút cùng một văn hóa game hăng hái và mới mẻ ẩn đằng sau nó.

Không auto, không cash shop đồng nghĩa người chơi phải tự lực cánh sinh để trở nên cường giả trên chốn giang hồ. Nhiều trò chơi đã làm game thủ méo mặt khi phải liên tục “cào thẻ” để tham dự sự kiện, đua cho bằng anh bằng em. Người Việt vẫn rất thích dùng hàng miễn phí  Sau gần 10 năm phát triển, những game thủ muốn tìm đến game như một hình thức giải trí lành mạnh đã nhận ra rằng, họ khó tìm đâu một sản phẩm game có độ thăng bằng và chú trọng về mặt gameplay hơn doanh thu.

Vn  Game4V's News. VLTK phiên bản 3D là một thế giới xanh sạch  Việc bỏ ra làng nhàng 4. Độc đáo hơn cả, việc có thể dùng vàng để đổi Thông Bảo kiếm giờ chơi vừa giúp người chơi tiết kiệm hoài vừa tạo cảm giác thông thương rất thực cho thế giới võ hiệp 3D này. Hai tiêu chí này được diễn tả qua một phiên bản không có cash shop can thiệp đến chỉ số cơ bản, không có chế độ chơi tự động, cải tiến liên tiếp, khắc phục cũng như xử lý nghiêm trang những bất cập và sai phạm

VLTK phiên bản 3D thu phí nhằm tạo ra 'văn hóa giải trí'

Do đó, động thái tiền phong, dù không tránh khỏi mạo hiểm, nhằm tạo văn hóa chơi game có tinh thần của VNG đối với VLTK phiên bản 3D đích thực đáng suy nghĩ. Không phải bản thân trò chơi cấm bạn tham dự, mà vì chính những người chơi game khác.

Trang chủ: http://3d. Nắm vững tiêu chí đó, VLTK phiên bản 3D mong muốn tạo ra một thế giới võ hiệp xanh, sạch và vững bền. Đến một lúc nào đó, anh phải tuyển lựa, một là đầu tư tiền bạc để làm mạnh cho nhân vật, hai là vào game chỉ để lang thang một mình đánh nhím, chu du sơn thủy”.

Bởi có nhẽ, tư duy cùng suy nghĩ của game thủ sau gần 10 năm gắn bó với các trò chơi trực tuyến của làng game Việt đã bắt đầu có những thay đổi. Những năm về trước, sản phẩm VLTK II cũng vấp phải phản ứng khi vận dụng nguyên mẫu cách thức vận hành từ Trung Quốc. Thu phí để tạo ra văn hóa chơi game  Tuy nhiên, phí tổn sẽ phải đi đôi với quyền lợi, đó là điều khách hàng được phép đòi hỏi

VLTK phiên bản 3D thu phí nhằm tạo ra 'văn hóa giải trí'

# Sự tinh thông thị trường, cũng như sự kiên định khi đối mặt với tâm lý thích hàng miễn phí của người Việt. Đó là cách nhà phát hành quý trọng và cho người chơi thấy được việc họ đầu tư là hoàn toàn xứng đáng. Riêng trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến, sự thăng bằng cùng chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu. Volam. Zing. Mình đã từng bị chửi gà, bị khước từ cho nhập đội, thậm chí bị loại khỏi bang vì tâm lý chỉ vào chơi cho vui.

Game4V. Chơi game trực tuyến có trả phí không còn là chuyện xa lạ đối với người chơi ở các nước phát triển nhưng đó lại là trở lực chính tại thị trường nước nhà

VLTK phiên bản 3D thu phí nhằm tạo ra 'văn hóa giải trí'

VLTK phiên bản 3D đang mạo hiểm  Với mức thu phí phiên bản thấp nhất khu vực (120.

000 đồng/30 ngày), nhà phát hành VNG đã trình diễn. Anh Nguyễn Vinh (TP. Sau đó, Nhà phát hành đã phải đổi thay hình thức miễn phí để phù hợp với xu thế thị trường. Com -  Bất chấp những tranh luận gần đây, việc Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D vận hành theo hình thức thuê bao đã tạo nên những hiệu ứng hăng hái xét về lâu dài.

HCM) trằn trọc: “Chơi game miễn phí, nếu bạn không bỏ đồng nào để tham dự thì đừng mơ có thể tham dự những hoạt động hay nhất của game. Để tiêu khiển với game thật sự nên VLTK II vấp phải sự phản đối rất lớn. Nhưng có nhẽ vào thời kì đó, game thủ trong nước vẫn chưa thấu những mặt lợi.