Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Đêm mới nhất nhạc Phật và Mẹ: Gần 600 triệu đồng giúp người nghèo.

Cô vừa là đồng tác giả kịch bản với Nhật Quốc và Tấn Quốc, vừa chạy xuôi ngược chuẩn bị khâu tổ chức

Đêm nhạc Phật và Mẹ: Gần 600 triệu đồng giúp người nghèo

Quỳnh Giang cũng gây xúc động cho người nghe khi diễn tả ca khúc lì xì mẹ trên sàn diễn. Cuối chương trình, ban tổ chức cho biết con số từ thiện do các Mạnh Thường Quân và khán giả ủng hộ là 588 triệu đồng.

Tuốt tuột doanh thu tiền vé, quyên tại sàn diễn sẽ được chuyển tới bệnh nhân nghèo và xây nhà tình thương do Thành hội Phật giáo, nghệ sĩ cùng các đơn vị tài trợ tham dự chương trình sẽ trực tiếp đi trao tặng. Trong chương trình này, MC Quỳnh Giang “kiêm nhiệm” nhiều vai trò.

Dự trong chương trình là dàn nghệ sĩ lừng danh của nhiều lĩnh vực như: Kim Tử Long, Châu Thanh, Ngọc Huyền Châu, Hoàng Nhất (cải lương), Kiều Oanh, Lê Tín (hài kịch), Giao Linh, Nguyễn Phi Hùng, Quỳnh Giang, Nhật Quốc, Tấn Quốc, Chế Thanh, Đông Quân, Võ Hạ Trâm, Phương Nghi, Bảo Sơn, Ngọc Bích (ca nhạc), Hòa Hiệp, Bá Thắng, Kha Ly, thiên tài, Hiền Trang (diễn viên điện ảnh). Quỳnh Giang hát thiên lí mẹ trên sân khấu   Kéo dài gần 3 giờ đồng hồ, khán giả vừa được thưởng thức các ca khúc ý nghĩa cho một mùa Vu Lan rét mướt bên hai đấng sinh thành, vừa được bắc cầu thiện nguyện cho những tấm lòng bác ái đến được với mảnh đời bất hạnh.