Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Hài bóng đá: Xúc phạm nghề bổ xung nghiệp

Ashley Cole

Một mùa giải sôi động của bóng đá thế giới đã khép lại. Bỏ qua những nguyên tố chuyên môn như chiến thuật, nhân sự, chuyển nhượng, tài chính, thế giới bóng đá còn rất nhiều điều hích chưa khám phá hết. Hãy cùng chúng tôi trải qua những giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau mùa giải với loạt bài về bóng đá cười, những mẩu truyện cười đầy dí dỏm và hí hước. Số trước hết sẽ bắt đầu từ ngày 1/6.

Xúc phạm nghề

Bực mình vì Chelsea vừa thua trận và bị các đồng đội chỉ trích, Ashley Cole ngồi một mình trong góc quán rượu uống tì tì suốt 3 giờ liền. Chợt, anh ta nhảy dựng lên và gào to cho cả quán cùng nghe: "ắt bọn cầu thủ đều là đồ chăn lừa".

Anh ta ngồi xuống và định dốc hết chỗ rượu còn lại thì một anh chàng to cao lực lưỡng tiến đến gần rồi chẳng nói chẳng rằng đấm cho anh ta một trận tới tấp cho đến khi anh ta chỉ còn là một đống bùi nhùi.

Một người phục vụ liền hỏi anh chàng cao to:

- Tôi đoán anh là một cầu thủ nổi tiếng.

- Không, anh ta đáp: Tôi là một người chăn lừa.

Đẹp trai như Drogba

Có một anh chàng rất xấu trai với nước da đen, mũi đỏ, mắt trắng như tuyết, bộ tóc xù… và anh rất nghèo. Vì điều này không một cô gái nào thích anh cả. Một hôm, tủi quá chàng òa lên khóc rất to. Bỗng một vị thần hiện lên và hỏi:

- Này, làm sao con khóc? Cần gì thì nói đi ta sẽ giúp!

Sướng quá, chàng đen xin luôn:

- Xin thần hãy rủ lòng thương giúp con tìm một công việc khiến con trở nên phong túc và cuốn được nhiều cô gái đẹp và nổi tiếng.

- Con nghĩ suy kỹ chưa? Không hối hận nhé?

- Dạ! Con không còn lăn phăn điều gì nữa.

B... Ụp! Chàng ta biến thành một cầu thủ bóng đá có đẹp trai như Drogba.

Gia đình của ai?

Để thuyết giảng cho cầu thủ trẻ về tầm quan yếu của đội bóng, HLV Mourinho luôn yêu cầu các học sinh phải coi CLB là một gia đình.

Để soát hiệu quả, HLV Mourinho hỏi tân binh Marco van Ginkel: Van Ginkel, Chelsea là gì?

- Thưa, gia đình của tôi!

- Rất tốt, rất đáng khen vì anh đã nói đúng. Vậy còn Luiz, Chelsea là gì?

- Thưa, đó là gia đình của Van Ginkel.

Mourinho…?

* Mời các bạn đón đọc Bóng đá cười vào lúc 7h30 ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần.