Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Học mới nhất nhiếp ảnh cùng Á khôi người Việt ở Ba Lan

CLB tổ chức tác nghiệp và thảo luận rút kinh nghiệm.

Cùng với hoạt động triển lãm ảnh, trao đổi nghiệp vụ nhiếp ảnh là một trong những hoạt động của CLB nhiếp ảnh Tia Chớp. Mặc dầu trời mưa to, nhưng ngay từ sáng sớm, nhiều hội viên và Á khôi người Việt ở Ba Lan Violetta Mai Krejner đã có mặt tại hội sở báo tiên phong.

Tại buổi giao lưu, các hội viên trẻ của CLB đã được Chủ nhiệm CLB Hồng Vĩnh san sớt, chỉ dẫn, nâng cao kỹ năng nhiếp ảnh, cách bố cục bức ảnh và xử lý cảnh huống…

Với ý thức đàm luận trực giác sinh động, CLB đã phân tách, góp ý trên nhiều tác phẩm của các hội viên. Đó là những giây khắc về người và cảnh được ghi lại trong chuyến công tác của PV trẻ Trường Phong ở Yên Bái, hay trên Hành trình vì biển đảo quê hương…

Á khôi người Việt ở Ba Lan Violetta Mai Krejner.

Thêm nữa, CLB đã tổ chức đàm luận kỹ năng và tổ chức chụp ảnh chân dung đối với và Á khôi người Việt ở Ba Lan Violetta Mai Krejner. Trong thời gian ngắn, các hội máy đã “chớp” được giây lát của thiếu nữ mang hai dòng máu Việt Nam – Ba Lan này.

Tiếp sau buổi bàn bạc nghiệp vụ, CLB Tia Chớp ủ ấp những chuyến dã ngoại, thực tế để nối thêm dài những giây phút cuộc sống được lưu giữ.

Một số hình ảnh trong buổi thảo luận nghiệp vụ nhiếp ảnh báo chí của Tia Chớp:

Chủ nhiệm CLB Tia Chớp Hồng Vĩnh luận bàn xử lý bố cục ảnh.
Kỹ năng xử lý tình huống trong việc chụp ảnh nhân vật.
Tác nghiệp tại buổi giao lưu.
Cùng luận bàn nâng cao kỹ năng, kỹ thuật chụp.

Xuân Tùng - Minh Đức