Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

khá là hot Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola.

1

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

Coca-Cola – 'Grandpa' Cocacola so sánh hình ảnh giữa cuộc sống thời ông nội và người cháu để gửi đến người xem một thông điệp về sức khỏe ý nghĩa, đồng thời khéo léo cho thấy sản phẩm của hãng hữu dụng như thế nào.

HTC – 'Here's to Change' duyệt y "Here's to Change", công ty công nghệ HTC lừng danh muốn giới thiệu những tính năng ưu việt trong sản phẩm điện thoại thông minh của hãng như khả năng chụp ảnh, chơi nhạc. Trải nghiệm dành cho Jacobs đã giúp anh hiểu rằng, dù văn hóa khác nhau nhưng sự thân thiện, vui vẻ sẽ gắn kết chúng ta thành một.

Từng đội cứu hộ soát các gia đình và giải cứu những sản phẩm Marmite bị bỏ quên trong tủ bếp

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

Sun+ – 'Goals' "Goals" được công ty quảng cáo truyền thông toàn cầu Grey ở London lên ý tưởng. Sau đó, họ giúp chúng tìm được những người thực thụ biết thưởng thức. Nhà thiết kế đồ họa Nam Phi Clint Jacobs, người dự đầu tiên được Heineken "thả" xuống Phần Lan.

Heineken – 'Dropped' Sau sự kiện "thách" hành khách đi du lịch miễn phí, Heineken đấu tung ra một chiến dịch lăng xê mới để cuốn khách hàng

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

3. Đoạn clip sử dụng hình ảnh người ngưỡng mộ ăn mừng các bàn thắng từ giải bóng đá siêu đẳng Anh duyệt y thiết bị di động để quảng bá cho ứng dụng xem truyền hình mới của tờ báo  The Sun. 2. Hãng dự kiến sẽ có một chuỗi quảng cáo sử dụng hình ảnh "Iron Man" Robert Downey Jr

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

4. Marmite – 'End Marmite Neglect' Trong quảng cáo mới nhất của mình, sản phẩm Marmite được coi là một "nhân vật" quan yếu cần được đối xử tốt.

Sau đó, anh phải tự tới Berlin, Đức cùng với một chiếc xe đạp, đồng thời thành lập đoàn xiếc để biểu diễn ở đó. "Hãy sống như ông chúng ta: Vận động, ăn uống điều độ và thư giãn" để có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc

Thông điệp sức khỏe ý nghĩa của Cocacola

5. Nguyễn Tâm. Marmite là một loại thực phẩm đóng hộp của Unilever với độ dính, hương vị mạnh và khá mặn ở nước Anh. Cùng với ý nghĩa thương hiệu mới "Here's to Change" (bắt đầu đổi thay) để khẳng định lại vị thế của HTC.