Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Lời thì thêm vào thầm diệu kỳ

Vì vậy mà các cặp bạn tình rất thích tận dụng nó. Lời thầm thì trở thành một chiến lược và nó chỉ lòng vòng trong một số mẫu, trong đó có đến 90% là lời nói dối. Nhưng bạn tin không: Chẳng thèm quan tâm đến “sự thiếu trung thực”, người trong cuộc vẫn cứ chấp thuận.

Chàng nói thầm: “Anh biết không ít Phụ nữ rồi đấy”.

Chàng có ý định thông báo: “Anh là người kinh nghiệm trong chuyện tình ái. Không những thế, anh còn rất hào hoa”. Trên thực tại có không ít đàn ông chỉ có trong tay kinh nghiệm sex với một bà vợ độc nhất vô nhị cũng vẫn cứ hát bài “Anh có hơn một mối tình”. Nữ giới chỉ cần hơi tinh mắt cũng có thể phát hiện ra đàn ông ngoan với lý lịch tình đơn giản. Tuy nhiên, khi nghe lời ba hoa kia họ vẫn vui vẻ ưng ý và đánh giá cao thế “quảng cáo để lấy lòng”.

Nàng nói: “Anh làm thật tuyệt”!

Quí ông tin không: Đây là lời xã giao đấy. Cả hai giới đều biết tình trạng có đến 30% đàn bà không tìm thấy điểm G nên việc các nàng luôn ưu ái chấm điểm “đạt” cho đối tác là hoàn toàn xã giao. Hoặc là vì nàng không khỏe, muốn chàng kết thúc “game” sớm hơn hoặc là nàng thấy điểm G quá mù mịt, không ép chàng cố sức đeo đuổi nữa. Nữ giới nói chung hay “chịu thiệt âm thầm” kiểu như thế, nhất là trong thời đoạn đang cần lấy lòng đối tác.

Nàng kể: “Giữa em và người cũ chẳng có chuyện gì cả”.

Nàng muốn chứng tỏ với chàng rằng hiện thời mới có chuyện sâu nặng. Cánh đàn ông thường nhẹ cả người khi nghe tuyên bố này. Ai mà chẳng thích mình là một ngoại lệ. “Chuyện kia” từng có hay không, không quan yếu, miễn sao nàng nói “không” một cách dõng dạc.

Chàng nói: “Với em mọi cái đều khác lạ lắm”.

Nàng nên hiểu rằng: “Chàng đã quên tiệt mọi cảm giác với các cô khác, chỉ nhớ chi tiết về mình thôi”. Trên thực tế, có đàn bà yêu đến 5-6 người, cả ngần ấy chàng đều có một lời cảm thán rưa rứa, sau nhiều lần người nghe cũng tin rằng mình có khả năng đặc biệt trong chuyện ái ân. Cánh đàn ông thì lấy câu này ra như một thẻ bài để gắn kết đối tác. Dù sao thì lời nói dối này cũng nói lên “ý đồ giữ chân lâu dài”.

Chàng nói: “Anh nghèo trí tưởng tượng lắm”.

Đấy là khi các chàng biếng nhác, xà xẻo khúc dạo đầu và giãi bày cho những cư xử nóng vội thiếu tinh tế của mình. Thực ra đàn ông bằng cách này cách nọ, đều thạo lý thuyết về khúc dạo đầu nhưng trong một số trường hợp họ thiếu nhẫn nại và cứ nhận bừa mình là người đơn giản.

Chàng xăm “Từng gần gũi với cô ta nhưng không đọng lại gì cả”.

Vẫn là câu nói nịnh thân thuộc dành cho đối tác mới. Có nhiều chàng khi gặp lại người tình cũ cũng đem câu nói trên ra để dìm người hiện tại. Phụ nữ thì có nhiệm vụ nghĩ rằng, chỉ có mình mình trên đời được hưởng “lời thú tội” ấy.

Nàng thành thật: “To- nhỏ đâu có quan yếu”!?

Nàng muốn dẹp tự ti tự tin về “thằng nhỏ” còi cọc của chàng. Nàng sẽ chuyển sang chủ đề kích cỡ của trái tim và tâm hồn để chàng vui lên. Thực ra muốn “cưa” thì phải linh hoạt như thế.

Nàng nói: “Ở trên giường anh thật vớ vẩn”.

Với mục đích làm chàng đau lòng, tổn thương. Đàn bà khi cần trả thù họ có thể lấy việc đánh giá tiềm năng dục tình ra để dọa đối tác. Phái mạnh lo sợ thông báo này sẽ được phát tán. Đây cũng là một trong những lý do khiến họ dễ suy sụp nhất.

Nàng nói: “Em đã không còn là của anh”.

Ý nói anh đã mất độc quyền, có một người khác xứng đáng để em dâng hiến hơn. Có nàng lại hiểm sâu hơn “em quan hệ với anh thuần túy vì chuyện ấy chứ không phải vì tình yêu”. Vẫn là một cách nói không đúng với lòng mình nhưng đích là trừng phạt hay báo thù nhưng mà.

Nàng nói: “Anh rất biết cách âu yếm”.

Trong đầu có thể nàng nghĩ “anh âu yếm khá hơn là lúc chính thức làm chuyện đó”. Nàng nói tránh và chàng vẫn thấy đẹp lòng.

An Hạ (Theo YVI)