Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Mỗi lần thủ dâm, lâu xuất tinh thì có ngày hôm nay phải là bệnh?.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ hệ trọng khi cấp thiết

Mỗi lần thủ dâm, lâu xuất tinh thì có phải là bệnh?

Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, san sớt mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. AloBacsi. 001 thắc mắc về sức khỏe. Cháu thực hiện “tự xử” một tháng 3 - 5 lần như vậy là vừa đủ. Thân chào cháu! BS. Vn. Vậy chuyện này là do vấn đề về sức khỏe, do sinh lí tự nhiên, hay do những duyên do khác.

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Để chính xác về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Tùy theo mỗi người mà thời gian kể từ lúc “tự xử” cho đến khi xuất tinh sẽ thay đổitừ vài phút đến cả giờ, do đó tình trạng của cháu như vậy là không có gì bất thường cả, có điều cháu không nên nhọc lòng về “nó” quá nhiều mà hãy ráng sinh hoạt, làm việc, học tập, tiêu khiển có điều độ, ăn uống tẩm bổ và siêng tập tành thể dục thể thao để cho cuộc sống về thể chất và ý thức luôn khỏe mạnh.

? Biện pháp giải quyết? Xin cám ơn! (độc giả 24 tuổi - TPHCM) Ảnh minh họa: internet Em thân mến! Thủ dâm bây giờ được coi là một hoạt động dục tình an toàn nếu được thực hành một cách điều độ và không lạm dụng. CK1 Nguyễn Đình Sang AloBacsi.

Thật tâm cảm ơn. Thưa thầy thuốc, xin cho em hỏi, em giờ 24 tuổi, mỗi tháng em thủ dâm từ 3 - 5 lần, nhưng mỗi lần thực hành thì thời kì xuất tinh là khoảng sau 1 tiếng,1 tiếng rưỡi. Vn giúp bạn đáp 1.