Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Thí sinh Miss ITgo không muốn nức tiếng đặc biệt nhờ nude

Trên facebook, cộng đồng mạng rất để ý đến một số bộ ảnh ấn tượng của Trang, trong đó có bộ ảnh: tại sao em lại thích chụp ảnh đến vậy?

Vâng, chụp ảnh và làm mẫu ảnh là sở thích từ bé của em. Qua những bộ ảnh, em sẽ mang đến mọi người những hình ảnh ấn tượng nhất, trong mọi góc cạnh, lưu giữ lại những phút giây có cả nụ cười và cả những giọt nước mắt. Em cũng nghĩ rằng, xã hội đương đại, công nghệ thông tin phát triển, nên truyền thông xã hội cực kỳ quan yếu. Do đó, em cũng chú ý qua các trang mạng từng lớp để truyền tải những thông điệp về ý kiến, ước mơ và cả những trằn trọc của em, của thế hệ chúng em về cuộc sống.

Phần trình diễn bikini của Trang gây nhiều ấn tượng

Em có dám chụp ảnh nude để được nức tiếng?

Với em, là một trào lưu nghệ thuật đáng quan hoài. Nhưng để có được một bức ảnh nude đẹp thực thụ thì không hề đơn giản. Nó đòi hỏi hào kiệt, nhiệt huyết thực thụ của cả người chụp và người mẫu. Rất có thể em sẽ chụp ảnh nude, phải lúc đó em thấy thỏa mãn những điều trên (cười)! Em sẽ sống bằng chính năng lực và tâm huyết của em, chứ không phải bằng các scandal ảnh nude.

Nhí nhảnh với các bạn trong cuộc điua Miss ITgo

Nghe nói, dù đang tham dự Miss Itgo nhưng em cũng vừa nhận được tin mừng khi lọt vào top 60 của Miss Thăng Long. Em có bí quyết gì không?

Bí quyết của em là chẳng có bí quyết gì cả! Nói vậy thôi, khi dự bất cứ hoạt động nào (kể cả các cuộc thi người đẹp), em đều tâm niệm rằng, mình cứ phấn đấu hết mình thì chắc sẽ nhận được kết quả tốt đẹp. Em thích câu danh ngôn: “Cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến trái tim”!

Mong ước và dự kiến trong mai sau của em?

Từ bé, em đã mơ ước trở nên một thương buôn thành đạt. Quê em (Cẩm Thủy, Thanh Hóa) rất nghèo, nhiều người còn đang phải lo miếng cơm manh áo, nhiều người không có tiền đi chữa bệnh. Cho nên, nếu sau này thành đạt, em sẽ đặc biệt để ý đến lĩnh vực y tế. Nếu có điều kiện, em sẽ cùng chung tay, góp sức xây dựng bệnh viện dành riêng cho người nghèo, để giúp họ được khám và chữa bệnh miễn phí. Khi con người có sức khỏe thì sẽ có sờ soạng!

Chúc em thành công!

Một số hình ảnh của Nguyễn Thị Trang:

Trang và các em nhỏ ở làng trẻ em SOS Hà Tĩnh

Trang nhí nhảnh với các bạn trong cuộc điua Miss ITgo

Trang cùng các bạn đạp xe vì môi trường

Phú Sang